Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Bình Phước khóa XV tiếp xúc cử tri tại xã Lộc Hiệp, huyện Lộc Ninh

Thứ tư - 11/05/2022 05:03
Tiếp tục Chương trình tiếp xúc cử tri của Đoàn ĐBQH tỉnh Bình Phước, sáng ngày 11-5-2022, Đoàn ĐBQH tỉnh Bình Phước gồm: ĐBQH Nguyễn Tuấn Anh - Phó Trưởng ban công tác đại biểu thuộc Ủy ban Thường vụ Quốc hội và ĐBQH Huỳnh Thành Chung – Chủ tịch Hội Doanh nghiệp trẻ tỉnh Bình Phước đã tiếp xúc cử tri tại xã Lộc Hiệp, huyện Lộc Ninh trước kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV. Cùng đi với Đoàn ĐBQH có lãnh đạo các sở ban, ngành của tỉnh và đại diện lãnh đạo UBND huyện Lộc Ninh.
   Thay mặt Đoàn ĐBQH, đại biểu Quốc hội Huỳnh Thành Chung đã thông báo dự kiến nội dung, chương trình kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV; báo cáo kết quả hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh và kết quả giải quyết một số ý kiến, kiến nghị của cử tri ở các kỳ họp trước.
DB TUAN ANH
ĐBQH Nguyễn Tuấn Anh phát biểu kết luận tại Hội nghị
   Tại kỳ họp thứ 3, Quốc hội sẽ xem xét thông qua 5 dự án luật, 4 dự thảo nghị quyết và cho ý kiến 6 dự án luật. Đoàn ĐBQH tỉnh thông báo đến quý cử tri về việc giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri trước và sau các đợt tiếp xúc cử tri của Kỳ họp thứ 2 và Kỳ họp bất thường lần thứ nhất, Quốc hội hóa XV. Do tình hình dịch bệnh Covid - 19 diễn biến bất thường, các đợt tiếp xúc cử tri của Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh trước và sau các kỳ họp, Quốc hội khóa XV chủ yếu tổ chức theo hình thức trực tuyến.
   Đoàn ĐBQH tỉnh đã tổng hợp đầy đủ các ý kiến, kiến nghị chuyển đến Ủy ban nhân dân tỉnh, theo đó, Ủy ban nhân tỉnh đã yêu cầu Thủ trưởng các cơ quan, đơn vị rà soát, kiểm tra, xử lý và trả lời trực tiếp bằng văn bản gửi đến Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh với 13/15 ý kiến, kiến nghị do Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh chuyển đến, còn lại 02 ý kiến, kiến nghị đang được các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh tiếp tục xem xét, giải quyết và trả lời cho cử tri cũng như Đoàn đại biểu Quốc hội trong thời gian tới.
   Sau khi nghe đại diện Đoàn ĐBQH báo cáo. Các cử tri đánh giá và tán thành cao với kết quả hoạt động của Đoàn ĐBQH tỉnh trong thời gian qua. 
   Tại cuộc TXCT đã có 02 lượt phát biểu của cử tri với 6 ý kiến, kiến nghị tập trung vào: tăng cường công tác phòng, chống tham nhũng, giải quyết vụ việc tranh chấp đất đai kéo dài; xóa đăng ký thế chấp,…
   Kết luận buổi tiếp xúc cử tri, đại biểu Nguyễn Tuấn Anh - Phó Trưởng ban công tác đại biểu thuộc Ủy ban Thường vụ Quốc hội, cảm ơn sự ủng hộ, tin tưởng của đông đảo cử tri trên địa bàn huyện và hứa sẽ cố gắng hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, ĐBQH Nguyễn Tuấn Anh cũng tiếp thu, giải trình một số ý kiến của cử tri. 


 

Nguồn tin: Xuân Thủy

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Lịch Đoàn ĐBQH
Lich lv HDND
LICH CŨ

Số: 3437/TB-TTKQH

Thông báo kết luận của Ủy ban Thường vụ Quốc hội

Thời gian đăng: 27/03/2024

lượt xem: 12 | lượt tải:5

Báo cáo: 50/BC-HĐND

Báo cáo đánh giá thực trạng và kiến nghị đổi mới quy trình xây dựng pháp luật

Thời gian đăng: 04/03/2024

lượt xem: 70 | lượt tải:32

Báo cáo: 32/BC-ĐĐBQH

Công tác dân nguyện tháng 02/2024

Thời gian đăng: 28/02/2024

lượt xem: 60 | lượt tải:22
Bpdt
Tài liệu kỳ họp tiếp theo
Nội dung các kỳ họp
Hoat dong giam sat hdnd
Tai lieu hdgs dbqh
Tiếp xúc cử tri
txct dbqh
ECABINET
gui y kien
Liên kết website
WEB QH
Thống kê
  • Đang truy cập16
  • Tháng hiện tại157,127
  • Tổng lượt truy cập2,905,105
Dung dịch vệ sinh hoa hồng